• 1
  • 2
  • 3

Tin tức

HỘI THẢO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MÁY DÒ NGANG KỸ THUẬT SỐ JMC DSL-1000-180 ỨNG DỤNG CHO NGHỀ LƯỚI VÂY

Quảng Ngãi, ngày 23/07/2013, Tại Khách Sạn Central Quảng Ngãi, Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Hàng Hải – Mecom và Công Ty JMC – Nhật Bản phối hợp tổ chức ‘’ HỘI THẢO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MÁY DÒ NGANG MỚI CỦA JMC ‘’ với sự hiện diện của Ban Lãnh Đạo Sở Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Quảng Ngãi, Trung Tâm Khuyến Nông Khuyến Ngư và Chi Cục Khai Thác Và Bảo Vệ Nguồn Lợi Thủy Sản Quảng Ngãi cùng khách mời là gần 50 chủ tàu cá tại các huyện Đức Phổ, Tư Nghĩa, Sơn Tịnh, đảo Lý Sơn – Bình Sơn là các địa phương có nghề cá nổi phát triển ở Quảng Ngãi.

Hội thảo đã giới thiệu đến bà con ngư dân sản phẩm công nghệ cao của Công Ty JMC Nhật Bản ’’Máy dò ngang kỹ thuật số DSL-1000-180’’ ứng dụng cho nghề khai thác cá nổi. Sonar DSL-1000-180 là dòng sản phẩm kỹ thuật số có các tính năng vượt trội so với các sản phẩm sonar hiện hành, giúp ngư dân nhanh chóng tìm được luồng cá, tiết kiệm nhiên liệu, công sức và nâng cao sản lượng đánh bắt. 

Ông Dương Hoàng Trà, Phó Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Hàng Hải – Mecom chia sẻ : ‘’Với mong muốn giúp bà con ngư dân có cơ hội tiếp cận với các phương tiện máy móc hiện đại, tiết kiệm sức lao động, khai thác trúng đàn cá, tăng sản lượng mẻ lưới, để đạt hiệu quả kinh tế cao. Mecom đã phối hợp với công ty JMC tổ chức hội thảo giới thiệu dòng sản phẩm mới, máy dò ngang xử lý tín hiệu bằng kỹ thuật số DSL-1000-180  tích hợp phần mềm Tiếng Việt với nhiều tính năng vượt trội như kết nối la bàn, báo vị trí và hướng di chuyển đàn cá, tốc độ quét nhanh,.... ‘’

Buổi hội thảo là cơ hội để các ngư dân gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề đánh bắt thủy sản, đồng thời giúp bà con ngư dân tiếp cận thiết bị sonar mới của JMC với kỹ thuật tiên tiến nhất ứng dụng trong nghề khai thác cá nổi. Hy vọng rằng sonar kỹ thuật số của JMC sẽ giúp bà con ngư dân thành công hơn trong mỗi chuyến đi biển.

 

Nguồn : Công ty cổ phần Thiết bị Hàng hải


Tin mới

Các tin khác